Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Đánh giá Mercedes E250 2014

Một trong những dòng xe bán chạy của Mercedes Benz Việt Nam có thể đánh giá Mercedes E250 2014. Chiếc xe từng được tạp chí danh tiếng AutoBild bình chọn là chiếc xe đẹp nhất thế giới. Không hổ danh là mẫu sedan danh tiếng của Đức, "Mẹc" E250 sở hữu thiết kế AVANTGARDE hoàn hảo và tối ưu nhất cho người dùng. Các đường nét thiết kế trên bề mặt thân xe cũng như chi tiết nội thất đều trở lên nổi bật một cách ấn tượng nhờ những đường "chặt, khắc" ấn tượng tạo ra sự trẻ trung xúng xính cùng lưới tản nhiệt 2 nan với logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa; nẹp chỉ mạ chrome trên cản sau và thân xe bên cạnh chụp ống xả kép tích hợp với cản sau.


Cụm đèn pha mới của đánh giá Mercedes E250 2014 không những có cường độ ánh sáng mạnh và xa, nó còn có khả năng quan sát theo vô lăng giúp cho những góc cua khuất không còn là nỗi ám ảnh đối với lái xe, thậm chí rất thông minh khi tự động tắt pha khi thấy có ánh đèn xe ngược chiều.

Phần hậu không có nhiều thay đổi với cụm đèn Led cực sáng trong đêm. Các chi tiết khác ở ngoại thất gần như không thay đổi so với phiên bản đời trước. Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng; giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu và khí xả.

Xế sang nước Đức có thiết kế cản sau năng động hơn với 2 ống xả được bố trí 2 bên. Thay đổi lớn nhất đánh giá Mercedes E250 2014 mới là cụm đèn pha thiết kế liền khối chứ không còn chia thành 2 phần như trước. Ngoài ra phải kể đến gương chiếu hậu chống chói tự động tích hợp đèn báo rẽ LED.

Trước và sau đánh giá Mercedes E250 2014 được thiết kế rộng rãi êm ái, điều thú vị đó là từ ghế người lái & hành khách phía trước điều chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng và chiều dài mặt ghế, đệm đỡ lưng, tựa đầu) giúp cho người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái trong suốt chuyến đi và dễ dàng thay đổi tư thế theo ý muốn. Khách hàng dễ dàng điều chỉnh ghế với bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài. giúp bạn thiết lập cho mình một thế giới riêng biệt trên đường.

Nội thất đánh giá Mercedes E250 2014 đã thể hiện tất cả những gì tinh túy nhất của thương hiệu sedan đẳng cấp nước Đức với những chi tiết sang trọng được chế tạo trau chuốt để thỏa mãn cá tính của chủ xe cũng như tiện ích tuyệt vời dành cho người lái những tiện nghi mà bạn khó lòng tìm thấy ở bất cứ đâu. Nếu muốn thử sức những cung đường, hãy chọn cho mình một món “đồ chơi” sang trọng này.

Đánh giá Mercedes E250 2014 Việt Nam trang bị động cơ tăng áp đơn 4 xy-lanh thẳng hàng có công suất cực đại 211 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phútmô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.200 - 4.000 vòng/phút. "Mẹc" E250 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h khá ấn tượng khi chỉ mất 7,4 giây, tốc độ tối đa 243 Km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo nhà sản xuất công bố 5,8 – 6,1 lít/100 km. Mercedes-Benz E250 vẫn giữ được cảm giác lái chắc chắn đúng chất của mình, trong khi đó khung gầm cũng như hệ thống cách âm được cải thiện đáng kể.


Với phong cách trẻ trung hơn, Mercedes-Benz thay thế vô lăng 4 chấu đời trước bằng vô lăng 3 chấu thể thao. Một chi tiết mới trên đánh giá Mercedes E250 2014 là cụm táp lô cũng như bậu cửa đều được Mercedes-Benz bọc da, các tấm ốp gỗ trang trí cũng được thiết kế theo tông màu tối rất tinh tế, kết hợp với các viền kim loại ở cửa gió điều hoà tạo ra một khoang cabin trang nhã, sang trọng hơn. Vào ban đêm, đèn trang trí Ambient Light bên trong cabin đem đến một trải nghiệm mới với khả năng tuỳ biến 3 màu sắc khác nhau.

Đánh giá Mercedes E250 2014 là xe vẫn sử dụng kiểu khởi động bằng chìa khoá thông thường chứ không phải bằng nút bấm (được trang bị trên bản E400). Ngoài ra các “đồ chơi” khác trong xe khá đầy đủ như hai hàng ghế trước có hỗ trợ bộ nhớ 3 vị trí, hệ thống điều hòa cao cấp 3 vùng tự động Thermotronic, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng người ngồi ở các vị trí khác nhau. Hệ thống kết nối và giải trí đa phương tiện với đầu đọc 06 CD/MP3 cao cấp cùng loa phát chất lượng cao, kết nối với điện thoại di động qua Bluetooth/ USB và các thiết bị giải trí như IPOD và MP3 player, cũng như các thiết bị có jack cắm 3,5mm, cửa sổ trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét