Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Giới thiệu về Mercedes S600 Guard

Hãng xe Đức giới thiệu phiên bản đặc biệt của S-class với tên gọi Mercedes S600 Guard tích hợp những tính năng an toàn dàng cho các nhân vật cấp cao. 
So với S-class tiêu chuẩn, Mercedes S600 Guard dễ nhận với dải ánh sáng nhấp nháy ngoại thất, cờ đại sứ ở hai bên. Bởi tính chất đặc biệt, xe bọc thép và sử dụng những công nghệ tối tân nhất, Mercedes tự tin các kỹ sư của mình tạo ra chiếc xe hơi an toàn nhất thế giới.
Mercedes S600 Guard là mẫu xe đầu tiên trên thế giới chứng nhận khả năng chống đạn cao nhất VR9 theo tiêu chuẩn của VPAM. Giữa lớp khung thân ban đầu và lớp vỏ ngoài cùng của xe có một lớp thép đặc biệt giống loại sử dụng trên xe tăng. Mọi vùng xung quanh khu ghế khách có độ dày thép khoảng 50 mm. Những lớp vật liệu aramit và polyetylen bảo vệ khỏi lửa và mảnh đạn.

Lớp kính siêu dày phủ polycarbonate bên trong, cấu trúc nhiều lớp có thể cứu sống Angela Merkel hay Barack Obama. VR9 hiểu một cách cơ bản nhất có nghĩa là Mercedes S600 Guard có khả năng kháng tất cả các loại vũ khí nhỏ và có thể chịu được các thiết bị nổ, vỡ vụn cũng như thiết bị nổ, bắn ở cự ly gần.

Mercedes S600 Guard sử dụng động cơ V12 giống bản tiêu chuẩn với hai bộ tăng áp, công suất 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Xe dùng bộ lốp đặc biệt run-flat Michelin PAX, có thể chạy tiếp 30 km sau bị thủng lốp. Cũng bởi trọng lượng lớn hơn những lốp thông thường, tác dụng của phanh cũng giảm đi khi chạy ở tốc độ cao, do đó Mercedes S600 tốc độ giới hạn ở 210 km/h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét