Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Hỏi về series 5 đang bán hiện nay

Chào các bác! Em đã đăng kí nick từ cuối tuần nhưng hôm nay, sau khi đặt cọc xong mới post bài này.
Vậy là em đã đăng kí 1 chiếc 520i, cuối tháng 12 này nhận xe. Em nghĩ lấy xe 5 Serie lúc này là cuối vòng đời F nên xe đã ổn định, các bản upgrade sau càng thêm nhiều chức năng mà giá lại tốt nên thực sự là hay, chứ không hề dở.
Em cũng đã xem qua Audi A6 và Mercedes E200 Edition E. Audi thì họ kênh kiệu quá! Chẳng hiểu họ bán xe kiểu gì. Catalog không có, xe đi thử không có! Giá thì chưa hỏi đã anh lấy đi không giá sắp lên! Em hỏi lại là xe để đi mà không đi thử làm sao biết chọn. Họ nói bên em có vậy thôi!
Mercedes thì rất nhiệt tình, anh thích xe nào chỉ em đưa ra đường anh đi thử luôn! Nhưng nó thật xe lắp Việt Nam nên đóng nhẹ, cửa cũng không khít i như kiểu cửa mấy xe như Corolla, vv. Tiếng cửa cũng không chắc. Cốp sau em nghĩ họ cũng có cốp mở điện nên bấm chốt, nó bật lên tí vỡ mũi! hóa ra vẫn cốp đóng bằng cơm!

Em xem cũng là để tham khảo chứ BMW là giấc mơ từ hồi thanh niên rồi. Lái xe từ năm 96 tới nay cũng đi qua 10 đời xe giờ mới sở hữu chiếc BMW đầu tiên của mình! Đọc từ Đông sang Tây thấy họ cũng than thở nhiều xe hay hỏng vặt này kia nên chắc em sẽ mua gói bảo hành 6 năm của EA cho thoải mái. Đi mấy năm cho thỏa ước mơ lái BMW nếu mà thực sự tệ quá thì sau đổi xe khác cũng không sao.

Em cũng không thay đổi gì nhiều, chỉ dự định dán kính, lên đời cái NBT và lắp 2 màn hình DVD ghế sau cho trẻ con nó tập chung ngồi im. Các bác nào đang làm mấy món này cho em xin contact để em tiện liên lạc nhé. À quên, dán kính có chú em Kien Vcool rồi, lâu không gặp nên quên bẵng mất! :D



Hỏi về series 5 đang bán hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét