Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Phấn khích với video giới thiệu phân nhánh Hyundai N

2015-11-11_152216.Hyundai đã công bố sẽ giới thiệu phân nhánh hiệu suất cao N tại triển lãm Frankfurt Motor Show hồi đầu năm thông qua chiếc concept Vision Gran Turismo. Nhưng hầu hết mọi người đều chưa thể tin vào thương hiệu này cho đến khi xem được đoạn video giới thiệu sau.

Đoạn clip mang tên “beginning of N” (sự bắt đầu của N) nói về nguồn gốc của phân nhánh hiệu suất cao này, về cách mà một chiếc hatchback phân khúc B như i20 được chỉnh sửa để gia nhập giải World Rally Championship (WRC). Sau đó là sự xuất hiện của một phiên bản i30 khá hấp dẫn, được giấu dưới lớp ngụy trang.



Hyundai đã huy động nhân lực và tài chính để phát triển thương hiệu Hyundai N giống như thương hiệu BMW M và Mercedes-AMG nổi tiếng. Trung tâm nghiên cứu và phát triển này sẽ được đặt tại Namyang và Hwaseong, Hàn Quốc. Nhưng các trung tâm khác của Hyundai đặt tại các quốc gia khác cũng sẽ hỗ trợ cho dự án này. Nơi thử nghiệm sẽ là đường đua nổi tiếng Nurburgring dưới sự giám sát của trung tâm nghiên cứu và phát triển.


Trả lời lý do tại sao Hyundai lại xây dựng một phân nhánh hiệu suất cao N, đại diện của hãng cho biết: “ Hyundai đã khá thành công trong việc sản xuất các mẫu xe thông thường, nhưng cũng vì lý do đó mà thương hiệu này không phù hợp lắm để phát triển xe hiệu suất cao. Việc tạo một phân nhánh thể thao sẽ mở rộng quy mô của Hyundai nhưng vẫn không làm mất đi cốt lõi của thương hiệu”.

Hyundai-i30-N-002-850x457.
Hyundai-i30-N-005-850x445.Hyundai-i30-N-series-6-850x418.



Phấn khích với video giới thiệu phân nhánh Hyundai N

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét