Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Mercedes Nguyễn Văn Linh không rõ ràng & mập mờ trong vấn đề bảo hiểm & thay thế phụ tùng xe

Chào diễn đàn và mọi người , tôi là vương , tôi ở biên hoà , tôi đang lái Mercedes CLA 2014 , hôm vừa rồi , tức là 3-11-2015 tôi có cho xe tôi vào hãng xe mercedes nguyễn văn linh , quận 7 , phú mỹ hưng để kiểm tra xe có bị thuỷ kích gì hay không , vì tối 2-11-2015 tôi đi ngang qua vũng nước trên đường , tôi vẫn chạy bình thường , chỉ có trên đồng hồ là báo đèn check lại màu vàng , tôi kiểm tra thì thấy ống pô có ít khói bốc ra , và tôi kiểm tra xe thấy chạy bình thường , lo sợ , nên tôi mới gọi cho bảo hiểm phú hưng và hãng xe hướng dẫn cách kiểm tra xe , hãng xe & bảo hiểm hướng dẫn chạy xe vào hãng để mai bảo hiểm tới làm việc , sáng 3-11-2015 , tôi tới có gặp a danh (cố vấn dịch vụ) và a bình (bảo hiểm phú hưng) , và a bình đã làm thủ tục nhận xe để kiểm tra , thủ tục rất nhanh , kiểm tra sơ bộ , tôi ước chừng chưa tới 5 phút , thì bên bảo hiểm đã nhận xe rồi , và bên hãng xe đã yêu cầu tôi để xe lại để kiểm tra , tôi đã đồng ý , và sáng 4-11-2015 , hãng xe kiểm tra xe tôi và báo xe đã bị cong 1 cây dên (nói rõ là cong cỡ 1-2 li) , phải thay , đúng qui trình phải thay 4 cây , chi phí dự tính là 400-500 triệu đồng , 100 triệu đồng 1 cây & chi phí chỉnh sửa máy móc , (ban đầu họ đã dự tính xe lên tới 1 tỉ) giờ lại 500 triệu , tôi không đồng ý với kết quả trên và tôi đã chạy từ biên hoà lên thì họ đã tháo máy ra , chỉ cho tôi thấy dên cong , và tôi hỏi sao không cho tôi thấy máy xe tôi bị vào nước cong dên mà mấy anh cứ khẳng định tại nước làm cong dên , trong khi đó máy xe tôi lúc đó khô rang , và tôi yêu cầu được coi biên bản kĩ thuật , họ đã không đưa ra được , và tôi đã gặp trưởng phòng dịch vụ , tên nam , và đã nói chuyện , và tôi yêu cầu phía cửa hàng cho tôi gặp bên nhà máy để minh bạch và kiểm tra rõ ràng hơn , vì lúc thì báo cong dên , lúc thì báo có thể cong dên , dự đoán & theo kinh nghiệm , tôi thấy mập mờ và không rõ ràng nên tôi đã khoá cửa xe lại và giữ chìa khoá xe để đợi phía nhà máy xuống giải quyết , mấy nay tôi đang có việc đi làm xa , tôi chưa lên được hãng xe , thiết nghĩ , 1 hãng xe lớn như vậy mà làm ăn kiểu mập mờ và không rõ ràng như thế thì tôi thật là buồn , tôi chia sẻ vấn đề ở đây là cần mọi người tư vấn & giúp đỡ để tôi lấy lại quyền lợi của tôi chứ không hề có ý chà đạp hay bêu xấu cá nhân hay tổ chức nào hết , ai có ý hay ý tốt , giúp dùm , xin cám ơn , vuong bien hoa



Mercedes Nguyễn Văn Linh không rõ ràng & mập mờ trong vấn đề bảo hiểm & thay thế phụ tùng xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét