Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Xe Mercedes C200 2015: Giá & Nâng cấp ?

Em mới cưới con này cuối tuần rồi đây, phiền muộn duy nhất là kg có camera lùi. Còn lại thì sướng quên hỏi luôn. Chiến luôn cho nóng đi bác chủ. Cải tiến của Mercedes thuyết phục vợ chồng em đến mức không cân nhắc BMW hay Audi luôn. Nhận xét sơ bộ sau 2 ngày lái Mer entry level đây ạ:

Ưu: Cảm giác lái của vô lăng tuyệt vời - em đã đi qua các con Ford Fiesta, Mit Outlander Sport, Toy Inova - Cảm giác lái của con Mer dù chỉ là dòng entry level that su làm em thấy sướng nhất. Tiện nghi rất ôn, khoang lái ngồi thoải mái, nhạc nhẽo cũng ôn chỉ tiếc là carplay iPhone không chạy được ở VN - Không hiểu sao OS9 xoá mất (cụ nào biết thì chỉ giáo giúp nhé)

Khuyết: Đòi hỏi một tý thì em vẫn không thấy phục khi kg có camera lùi. Và tính năng tự động tắt máy khi dùng đèn đỏ cũng hay nhưng khi nhả chân gaz ra thì máy khởi động với 1 cái giật nhẹ làm em hơi giật mình - Mer nên lập trình khi tắt máy thì tự động trả số về N sau đó khỏi động lại thì xe không bị giật chăng?!!!
Góp ý/Đề nghị: Mercedes VN nên để các option như: camera lùi, command kit vào option upgrade cho khách có nhu cầu, chứ hiện tại thì lúng túng quá khi muốn nâng cấp.



Xe Mercedes C200 2015: Giá & Nâng cấp ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét